TÀI CHÍNH THUẾ

Ngành Thuế tạo bước đột phá mới trong chuyển đổi số

Nguồn: SCTV8 - VITV
21:35 ngày 14/12/2022

Xác định chuyển đổi số chỉ thực sự thành công khi mỗi người dân, DN tích cực tham gia và thụ hưởng các lợi ích mà chuyển đổi số mang lại, thời gian qua, ngành tài chính đã đẩy mạnh cải cách, hiện đại hóa công tác quản lý. Trong đó, việc đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào các quy trình giải quyết công việc đã giúp chất lượng hiệu quả của các hoạt động nghiệp vụ được nâng cao, không còn tình trạng tồn đọng giải quyết hồ sơ, hạn chế ở mức thấp nhất những sai sót và rút ngắn được thời gian khi giải quyết các yêu cầu của người dân, DN.

Nhờ quyết liệt đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, tập trung triển khai các giải pháp chuyển đổi số, ngành tài chính đã đạt được những kết quả tích cực. Trong đó, hiệu quả tác động rõ rệt nhất là lĩnh vực thuế.

Vậy ngành Thuế đã chuẩn bị ra sao cho bước tiến này? Những khuyến nghị từ các chuyên gia nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số là gì?

Tất cả những nội dung trên sẽ được đề cập cụ thể trong chương trình TCT: Ngành Thuế tạo bước đột phá mới trong chuyển đổi số

Phát sóng 21h35 ngày 14.12.2022 và phát lại vào nhiều khung giờ trong tuần. Kính mời quý vị cùng theo dõi!