DIỄN ĐÀN CEO

CEO Hoàng Hà Minh và khao khát cháy bỏng với nghề giáo dục

Nguồn: SCTV8 - VITV
21:15 ngày 28/05/2020

Sinh năm 1985, cô Hà Minh sớm nổi tiếng là “thợ săn học bổng” . Vào năm 2001, khi đang học lớp 11 tại trường THPT Kim Liên, cô Hà Minh nhận được tài trợ toàn phần từ chính phú Nhật Bản cho chương trình chương trình giao lưu văn hóa Nhật Bản- ASEAN. Sau khi hết lớp 11, cô tiếp tục nhận được học bổng toàn bộ học phí cho khóa dự bị đại học ALevel từ trường Broxtowe College (Nottingham, Anh Quốc) từ năm 2002-2004. Cô Hà Minh tiếp tục ở lại Anh khi nhận được học bổng toàn phần từ trường Kinh Tế& Chính Trị London (LSE) cho khoá học cử nhân chuyên ngành Tài Chính Kế Toán từ năm 2004- 2008 

Đến năm 2012, vì muốn có nhiều thời gian hơn cho gia đình, cô quyết định nghỉ việc ở ngân hàng Liên Việt khi đang là Phó Giám Khối trẻ nhất của Ngân hàng này.

Cô mở lớp dạy thêm tại nhà về chương trình Business ( kinh doanh) cho học sinh trường quốc tế và du học sinh và làm giáo viên bán thời gian môn Business cho trường Phổ thông liên cấp Olympia - Sau một thời gian mở lớp, nhận thấy giáo dục là niềm đam mê vẫn cháy bỏng thường trực trong mình, giữa năm 2016, cô quyết định sáng lập nên Trung tâm giáo dục Westminster Academy, đánh một dấu mốc lớn trong sự nghiệp của mình.