DIỄN ĐÀN CEO

CEO NGUYỄN CÔNG BÌNH: "TÔI LUÔN LÀM THẬT"

Nguồn: SCTV8 - VITV
20:00 ngày 24/03/2018

Là anh cả trong gia đình có 4 anh em, mặc dù sống giữa thủ đô, nhưng cuộc sống khó khăn, anh Nguyễn Công Bình đã sớm phải mưu sinh. Nhờ nỗ lực trong học tập và chịu khó trau dồi ngoại ngữ, cơ duyên đến. Năm 1999, anh được bảo lãnh nhận vào làm tại VOSCO - Công ty Vận tải biển lớn nhất Việt Nam bấy giờ.

Từ một người chật vật lo toan về tiền bạc, anh dần ổn định cuộc sống. Đến năm 2010, anh lập công ty riêng. Tài chính bắt đầu ổn định, anh dành thời gian đầu tư nhiều cho con trai đầu, lúc này đã 6 tuổi. Tự mày mò chương trình học cho trẻ em, anh Bình cho con tiếp xúc với toán trí tuệ và nhận thấy con mình rất có năng khiếu. Khởi đầu sự nghiệp CEO trong lĩnh vực giáo dục bằng việc mở trường dạy toán  tư duy.

Anh đã từng vượt hàng nghìn cây số trong nhiều ngày để đi tìm các môn học phát triển cá nhân mang về Việt Nam.  Trên con đường tự tìm kiếm chương trình và người dạy, anh đã sang Singapore theo học các chương trình của triệu phú Adam Khoo. Trải qua nhiều khó khăn, thách thức, anh đã dần thực hiện được niềm đam mê với giáo dục của mình.

Con đường khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp của nhân vật CEO này sẽ được gửi đến quý vị trong Diễn đàn CEO tuần này. Chương trình lên sóng lúc 20h Thứ 7 ngày 24/3 và phát lại vào 20h chủ nhật 25/3/2018 và nhiều khung giời khác trong tuần kế tiếp trên VITV. Kính mời quý vị đón theo dõi.