DIỄN ĐÀN CEO

CEO Giáp Hùng Cường - Thành công nhờ đam mê

Nguồn: SCTV8 - VITV
20:00 ngày 17/06/2017

Cloud8, Điện toán đám mây, … là những từ khóa để dễ dàng tìm ra danh tính của CEO Giáp Hùng Cường.

21 tuổi, khi còn là 1 du học sinh tại Đức đã cùng 1 nhóm bạn thành lập doanh nghiệp, năm 28 tuổi quay về Việt Nam phát triển doanh nghiệp riêng.  Là cháu của đô đốc Giáp Văn Cương – Đô đốc đầu tiên của Hải quân Nhân dân Việt Nam - Người đã có nhiều năm góp phần giữ vững biển đảo Trường Sa cho Việt Nam.

CEO Giáp Hùng Cường chọn cho mình dòng sản phẩm đặc biệt trên nền điện toán đám mây, luôn đưa về Việt Nam sản phẩm mới, có khi đến 2 năm sau thị trường mới cần đến. Bạn bè và đồng nghiệp nói về anh vẫn đùa rằng: nếu ông của anh ta là người sống trên biển thì vị CEO trẻ này là người sống trên mây.

Trải qua những biến cố lớn từ cuộc đời đến sự nghiệp, thất bại nặng nề nhất chính là  ngôi nhà đến gần 10 tỷ  đồng của bố mẹ anh để lại đã phải bán đi để tiếp tục duy trì hoạt động của công ty.

Quyết tâm thực hiện thành công ước mơ và khát khao của mình. Đam mê để vượt qua mọi thử thách, với anh một khi còn những người thân và gia đình ủng hộ, anh vẫn tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ.

Dù con đường thực hiện ước mơ chưa bao giờ là dễ dàng, thế nhưng không chỉ đừg lại ở việc xây dựng doanh nghiệp ngay cả lúc chật vật tồn tại trên thị trường, cuộc trò chuyện của BTV VITV cùng CEO Giáp Hùng Cường, sẽ giúp quý vị nhìn rõ hơn những ý nghĩ trên mây của vị doanh nhân trẻ này.